Phương của Lối về miền hoa: Sẽ chọn người như Lợi để yêu ngoài đời! - QUỸ TẤM LÒNG VÀNG

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Saturday, March 12, 2022

Phương của Lối về miền hoa: Sẽ chọn người như Lợi để yêu ngoài đời!

Phương của Lối về miền hoa: Sẽ chọn người như Lợi để yêu ngoài đời! - Ảnh 1.

Quỳnh Châu và ê-kíp Lối về miền hoa bất ngờ khi được khán giả yêu mến. Ảnh: NVCC

Bất ngờ khi Lối về miền hoa được khán giả ủng hộ

Lối về miền hoa cũng đã phát sóng được một thời gian. Bạn có cảm thấy bất ngờ về tình cảm của khán giả dành cho phim?

- Lối về miền hoa là bộ phim có dàn diễn viên chính đều rất trẻ, như tôi là gương mặt mới trên màn ảnh, nên cả đoàn phim đều tỏ rất bất ngờ với làn sóng ủng hộ của khán giả. Cá nhân tôi cũng không nghĩ rằng, Lối về miền hoa lại được yêu mến như vậy, một lần nữa xin cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho phim.

Cơ duyên nào khiến bạn được chọn vào vai Phương của Lối về miền hoa?

- Tốt nghiệp chuyên ngành Diễn viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, tôi cũng đi tìm cơ hội cho mình ở nhiều buổi casting nhưng đa phần đều bị "trượt". Không phải ai cũng may mắn có ngay cho mình vai diễn ưng ý hay cái duyên được lên màn ảnh.

Tôi cũng từng đi casting một phim của đạo diễn Vũ Minh Trí, chỉ đơn giản là sự thể hiện của mình không phù hợp với nhân vật đạo diễn hướng đến. Cho tới khi đạo diễn thực hiện phim Lối về miền hoa, anh đã chọn tôi vào vai Phương. Dĩ nhiên là tôi rất vui, nhưng không quá phấn khích vì biết rằng còn phải tập trung hết sức cho vai diễn.

Phương của Lối về miền hoa: Sẽ chọn người như Lợi để yêu ngoài đời! - Ảnh 2.

Quỳnh Châu từng bị trượt nhiều lần casting. Ảnh: NVCC

Vai diễn này làm khó bạn nhất ở điểm gì và bạn gặp trở ngại nào khi quay phim không?

- Phương là nhân vật không khó với tôi, vì độ tuổi và cách suy nghĩ của Phương đều gần với tôi ngoài đời. Còn trong quá trình quay phim, khó khăn ban đầu của tôi là lần đầu tiên tham gia một dự án phim dài hơi, còn cùng với ê-kíp có rất nhiều anh chị nhiều kinh nghiệm, nên ban đầu tôi cảm thấy không được thoải mái, tự nhiên cho lắm. Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình từ các anh chị, mọi thứ bắt đầu vào guồng với tôi.

Tôi biết rằng việc diễn viên trẻ còn non kinh nghiệm, bị nhắc nhở hay "ăn mắng" trên trường quay là hết sức bình thường. Nhưng may mắn mọi thứ diễn ra với tôi khá suôn sẻ. Trong tập đầu tiên mà nhân vật Phương xuất hiện, anh Trí nói với tôi rằng: "Trông em "oách" lắm!".

Sau khi nhân vật Phương xuất hiện, bạn có đọc bình luận của khán giả về mình? Có bình luận nào khiến bạn cảm thấy "phật lòng" không?

- Tôi vẫn thường xuyên đọc bình luận của khán giả. Nếu ai yêu mến nhân vật của tôi, đó là một niềm hạnh phúc. Nếu có ý kiến bất bình hoặc không thích nhân vật thì chứng tỏ họ cũng đã có sự quan tâm tới vai diễn tôi đảm nhận. Còn những nhận xét về cách diễn, tôi luôn tiếp thu và rút kinh nghiệm.

Phương của Lối về miền hoa: Sẽ chọn người như Lợi để yêu ngoài đời! - Ảnh 3.

Phương của Lối về miền hoa khá giống Quỳnh Châu ngoài đời. Ảnh: NVCC

Quỳnh Châu không táo bạo trong tình yêu như Phương của Lối về miền hoa

Trong tình yêu, bạn có giống như Phương - mẫu người chủ động và bạo dạn?

- Tính cách của tôi khá giống với Phương nhưng riêng về chuyện tình yêu, tôi lại là kiểu người không quá sôi nổi như cô ấy. Nếu trong phim, Phương dành tình cảm sâu sắc cho Nghĩa (Tô Dũng đóng) thì ngoài đời, tôi lại thích mẫu con trai chủ động theo đuổi như Lợi (Trọng Lân đóng). Tôi thừa nhận mình cũng là người khá kỹ tính trong chuyện tình cảm.

Trong những tập gần đây, nhiều người lại muốn "đẩy thuyền" Lợi và Phương thành một đôi, bạn nghĩ sao?

- Tôi nghĩ hai con người có tính cách tương đồng như Lợi và Phương sẽ không hợp nhau đâu! (cười). Nhưng mọi người hãy cứ chờ những diễn biến tiếp theo của Lối về miền hoa, biết đâu lại có bất ngờ xảy ra...

Trên trường quay, bạn thân nhất với ai?

- Khi mới bắt đầu quay phim, tôi khá ít nói và rụt rè, nhưng sự cởi mở và nhiệt tình của các anh chị trong đoàn đã khiến tôi quên đi nhiều lo lắng. Nên tôi yêu mến và quý trọng tất cả mọi người. Nhưng để nói về người mà tôi thân nhất, có lẽ là anh Mạnh Quân (vai Bão). Anh Quân như là người anh trai, hòa đồng và luôn biết quan tâm tới đồng nghiệp. Trong phim, Bão vui tính, hài hước ra sao thì bên ngoài anh Quân cũng không khác là bao.

Phương của Lối về miền hoa: Sẽ chọn người như Lợi để yêu ngoài đời! - Ảnh 4.

Quỳnh Châu chia sẻ rằng, Phương và Lợi sẽ khó đến với nhau trong Lối về miền hoa. Ảnh: NVCC

Một diễn trẻ như bạn chắc hẳn phải có cho mình một thần tượng nào đó trong nghề?

- Tôi luôn kính trọng những đàn anh, đàn chị đi trước trong nghề vì mỗi người đều cho mình nhiều cảm hứng và kinh nghiệm. Với riêng tôi, người mà tôi thần tượng chính là cô giáo của mình, cô Lê Thúy Nga – người đã chỉ bảo tận tình cho tôi khi còn dưới mái trường Sân khấu -  Điện ảnh Hà Nội. Mỗi khi tôi cần lời khuyên, gặp khó khăn ra sao cô đều trao đổi một cách tận tình, cô đã cho tôi thấy rằng mình có thể làm được những gì với diễn xuất.

Trong tương lai, Quỳnh Châu còn muốn tìm kiếm dạng vai thế nào?

- Đó sẽ là kiểu vai khiến bản thân tôi thăng hoa và buộc mình phải bộc lộ nội tâm sâu sắc, thể hiện được cảm xúc day dứt, cuồn cuộn trong lòng.

Quỳnh Châu có sở thích nào đặc biệt khi rảnh rỗi hay không?

- Tôi thường thích nghe những bản nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, du dương để thư giãn đầu óc. Ngoài ra, những lúc rảnh rỗi, thay vì tụ tập bạn bè, tôi hay dành nhiều thời gian bên gia đình hơn.

Cảm ơn Quỳnh Châu đã chia sẻ thông tin!

Quỳnh Châu sinh năm 1998, cô tốt nghiệp chuyên ngành Diễn viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội nhưng chủ yếu hoạt động ở sân khấu kịch. Nữ diễn viên có một khoảng thời gian tham gia hoạt động tại Câu lạc bộ Sân khấu Thử nghiệm (Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam) và đạt giải Huy chương bạc tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021 (vai Thái hậu Dương Vân Nga lúc trẻ trong vở kịch Lau trắng).

Bài viết Phương của Lối về miền hoa: Sẽ chọn người như Lợi để yêu ngoài đời! được tổng hợp nguồn từ Internet, Hay để lại ý kiến của bạn sau bài viết này

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here